6 Món ăn cho trẻ vào buổi sáng

Đăng bởi   Mong Tien
09/07/2018
0

6 món ăn mẹ nên cho trẻ ăn vào buổi sáng giúp tăng cân khỏe mạnh thông minh.Bữa sáng được coi là bữa ăn dành cho nhà vua vì vậy mẹ cần chú ý đến thực đơn bữa sáng để con khỏe mạnh và tăng cân vèo vèo.

1.Thực đơn với mì tươi

Kết quả hình ảnh cho thực đơn với mì tươi

Những món ăn với mì tươi sẽ mang lại hương vị mới cho trẻ và cũng rất tốt cho sức khỏe,mì tươi có thể mua ở cửa hàng siêu thị hay tự làm. Nếu có thời gian mẹ có thể làm mì tươi tại nhà để đảm bảo không có chất phụ gia hay chất bảo quản và tốt nhất cho sức khỏe của trẻ. Mì tươi có thể nấu với thịt,cá,tôm,cua,...tùy theo sở thích của bé.Món ăn nước sẽ giúp không bị ngán và khỏe mạnh suốt cả ngày mẹ nên hạn chế tối đa cho trẻ sử dụng mì công nghiệp vì nhiều chất bảo quản và gây hại cho sức khỏe của trẻ.

2.Thực đơn với trứng

Kết quả hình ảnh cho thực đơn với trứng

Trứng được coi là thực phẩm đứng đầu danh sách nên cho trẻ ăn vào bữa sáng vì protein trong trứng sẽ hấp thu vào cơ thể hơn nếu được ăn vào bữa sáng.Trong đó, món trứng luộc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bé vào bữa sáng mẹ có thể nướng thêm một miếng bánh mì thêm vài lát cà chua,dầu oliu, phomat cho bé là có bữa sáng tuyệt vời rồi.

3.Sinh tố

Kết quả hình ảnh cho sinh tố

Một số loại trái cây mẹ có thể trẻ ăn vào bữa sáng để tăng dinh dưỡng cho trẻ, các loại trái cây được khuyến khích biến thành sinh tố hoặc không và thêm vào bữa sáng như việt quốc,cam,bơ.Mẹ nên cho trẻ thưởng thức sinh tố ngay sau khi trẻ vừa ăn đồ ăn sáng.

4.Cháo yến mạch

Kết quả hình ảnh cho yến mạch

Cháo yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ,Omega 3,axit folic,kali. Vì vậy, không có lý do vì mà mẹ loại bỏ thực đơn này ra khỏi bữa sáng của trẻ,mẹ có thể chế biến thành cháo yến mạch nấu sữa tươi hoặc cháo yến mạch nấu thịt, tôm.Mẹ cũng có thể trộn yến mạch sữa chua và cho bé thưởng thức.

5.Thực đơn với chuối

Kết quả hình ảnh cho chuối

Đứng thứ hai danh sách phải kể tới chuối.Chuối được coi là lựa chọn khá lý tưởng cho bữa ăn sáng của trẻ mùi vị dễ ăn mềm thơm ngon ngọt.Có rất nhiều món ăn từ chuối dành cho bé như chuối chiên,bánh chuối hoặc có thể cho trẻ ăn nguyên một trái chuối cũng được. Trong chuối có nhiều chất xơ,kali,Vitamin C,B2,B6 rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

6.Dưa hấu

Hình ảnh có liên quan

Dưa hấu là loại quả màu đỏ có nhiều dưỡng chất tốt cho mắt tim mạch và phòng chống ung thư.Vì vậy mẹ có thể cho trẻ ăn loại trái cây này kèm các thực đơn khác vào bữa sáng.Nhờ vậy con sẽ được cung cấp thêm nhiều dinh dưỡng hơn.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Bài viết mới